share

Herniated Disc

Last updated: 17 Apr 2024
192 Views
กระดูกทับเส้น

#กระดูกทับเส้น #กระดูกบาง #ข้อเสื่อม

คุณแม่อนงค์ ปัจจุบันอายุ 75 ปี เคยเป็นกระดูกทับเส้น เมื่อปี2559 คุณแม่จะปวดบริเวณเอว ปวดร้าวลงมาที่ขา เดินไม่ไหว เวลาจะเคลื่อนไหวต้องลากขา ส่งผลให้มีอาการเจ็บปวดขาชา มือก็ชา ทรมานมาก

คุณแม่ไปตรวจหมอบอกว่ากระดูกมันทรุดเพราะเสื่อมและทับเส้นประสาท ต้องผ่าตัดเท่านั้น ต้องใช้เงินในการผ่าตัดถึง200000 บ.(สองแสนบาท) และหมอยังบอกอีกว่าหลังจากผ่าตัดแล้วก็ไม่แน่ใจว่าจะเดินได้ปกติหรือไม่ 

ลูกสาวคุณแม่ได้ไปศึกษาและเข้ารับฟังการบรรยายของท่านศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ เกี่ยวกับเซซามีนช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างมวลกระดูกได้ จึงให้คุณแม่ทาน

คุณแม่ทานเซซามีน 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น ต่อเนื่องเป็นเวลา3เดือน ระหว่างการทานอาการปวดอักเสบค่อยๆลดลง จนคุณแม่บอกว่าลืมว่าหายปวดตอนไหน

กลับไปหาหมออีกครั้ง ผลตรวจวัดมวลกระดูกหมอบอกว่า มวลกระดูกคุณแม่คงที่ และการเดินของคุณแม่ก็เกือบปกติ ยังมีเจ็บบ้างช่วงนั้น

ปัจจุบันคุณแม่แข็งแรง หน้าตาสดใส เดินได้ปกติและยังทานต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันนี้ 9 ปีแล้ว

กราบขอบพระคุณ ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ

ขอบคุณที่มีผลิตภัณฑ์ที่ดีแบบนี้

ลูกๆขอบพระคุณจากหัวใจค่ะ 

บทความที่เกี่ยวข้อง
มะเร็งเต้านม
ประสบการณ์ตรงคนในบ้านเป็นมะเร็งเต้านมเชื้อดุ คุณหมอบอกจะรักษายาก และต้องใช้วิธีรักษาแบบให้ยาเคมีบำบัด ฉายแสงและมุ่งเป้า มากกว่าคนอื่น
26 Apr 2024
มะเร็งต่อมน้ำเหลือง
น้องแพงกล่าว"จากที่เราเห็นคนไข้คนอื่นๆมารักษา จะมีสักกี่คนที่ใช้ชีวิตปิกติได้เหมือนหนู หนูก็ไม่รู้ว่าถ้าไม่ได้กิน"เซซามิน"แล้วมันจะเป็นอย่างไร
17 Apr 2024
มะเร็งกล้ามเนื้อมดลูก
อาการที่เป็นมานานคือปวดบริเวณท้องน้อยมากเวลามีรอบเดือน และปวดทุกเดือน ตรวจพบมะเร็งพร้อมกับตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ปัจจุบันใช้ชีวิตปกติ 7 ปี
17 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy